VINFAST LUX SA2.0

ƯU ĐÃI DUY NHẤT TRONG THÁNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG

VINFAST LUX SA2.0

VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc SUV hạng sang đến từ Đức BMW X5, nhưng đã được “Việt hóa” nhiều chi tiết. VinFast Lux SA2.0 2021 không đẹp đến nỗi khiến người ta phải “wow wow”, nhưng mỗi khi chiếc xe này xuất hiện đều thu hút được nhiều ánh nhìn và nổi bật giữa đám đông.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỐT NHẤT CỦA LUX SA2.0 TẠI ĐÂY

    CÁC PHIÊN BẢN CỦA VINFAST LUX SA2.0

    Bản tiêu chuẩn: 1.126.165.000đ
    Bản nâng cấp: 1.218.840.000đ
    Bản cao cấp: 1.371.600.000đ

    Lưu ý: Giá ở trên là giá niêm yết của Vinfast và chưa áp dụng các ưu đãi và quà tặng từ đại lý. Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá đặc biệt kèm các ưu đãi khác. 

    CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA VINFAST LUX SA2.0

    • Hỗ trợ thu cũ đổi mới 50tr
    • Hỗ trợ lãi vay miễn lãi 0% trong 2 năm đầu
    • Bảo hành lên tới 5 năm hoặc 165.000 km
    • Cứu hộ miễn phí 24/7 trên toàn quốc
    • Phụ tùng bảo dưỡng sửa chữa ưu đãi 3 không
    • Gửi xe miễn phí tại Vinhomes, Vincom
    • Xưởng dịch vụ khắp các tỉnh thành.

    Đánh giá ngoại thất VinFast Lux SA2.0

    Thiết kế của LUX SA2.0 là kết quả của một cuộc bỏ phiếu công khai với hơn 62.000 lượt bình chọn từ các bản phác thảo của đơn vị thiết kế nổi tiếng Italdesign Giugiaro, Pininfarina, Torino Design và Zagato. VinFast mong muốn chiếc xe phù hợp người tiêu dùng Việt gợi lên vẻ đẹp của đất nước Việt Nam nơi chiếc xe được tạo ra.

    Nhìn chung LUX SA 2020 có ngoại hình hiện đại bề thế với kích thước trục cơ sở lên tới 2,968mm. Đầu xe được trang lưới tản nhiệt kép 3 tầng đặt chính giữa Logo chữ V kết hợp cùng dải đèn full LED ban ngày siêu mỏng được uốn cong theo Logo tạo nên sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ VinFast.

    Vinfast Lux SA20
    Vinfast Lux SA 2.0

     

    Cụm đèn của Lux SA 2.0 được thiết kế như những mẫu xe thể thao mới nhất hiện nay theo thứ tự từ cao xuống thấp đèn ban ngày, đèn pha, đèn sương, các chi tiết nhỏ đều được mạ chrome. Nhìn tổng thể đầu xe được hoàn thiện tỉ mỉ mang tính xu hướng tương tự như những mẫu xe thể thao đời mới.Phần thân xe có thiết kế với triết lý thiết kế sang trọng mà Pininfarina đã xây dựng cho VinFast, những chi thiết bo tròn nhẹ và những đường gân dập nổi vuốt thẳng hiện đại, lịch lãm.

    Thiết kế của Vinfast Lux SA2.0
    Thiết kế của Vinfast Lux SA 2.0

    Đuôi xe LUX SA2.0 thiết kế gọn gàng không quá cầu kỳ mà nổi bật với cụm đèn phanh 4 vạch dạng full LED kéo dài vuốt cong vào giữa tạo hình chữ V bao quanh logo tương tự như phần đầu xe.

    Thân xe Vinfast Lux SA 2.0
    Thân xe Vinfast Lux SA 2.0

    Phía sau xe sử dụng rất nhiều đèn LED, Logo và dải đèn LED được bố trí trên nền nhựa đen bóng tạo nên sự tương phản tốt cho người xem chú ý phần lớn vào cụm đèn và Logo khi nhìn vào đuôi xe. Tên thương hiệu V I N F A S T cũng được bố trí nằm chính giữa chiếm phần lớn diện tích nhằm nâng cao độ thương hiệu VinFast đến người dùng. Bên dưới đèn phản quang và ống xả được đặt gọn gàng. Tổng thể phía sau xe Lux SA2.0 thiết kế thể thao, sang trọng nổi bật với cụm đèn LED đặc trưng dễ nhận biết khi nhìn lướt qua.

    Đuôi xe Vinfast Lux SA 2.0
    Đuôi xe Vinfast Lux SA 2.0

    La-zăng có tuỳ chọn nâng cấp lên phiên bản hợp kim nhôm đường kính 20 inch thông số Lốp trước: 275/40 R20, Lốp sau: 315/35 R20. Phiên bản mặc định sử dụng la-zăng hợp kim nhôm 19 inch thông số Lốp trước: 255/50R19, Lốp sau: 285/45R19

    La zăng hợp kim nhôm 20 inch đi cùng với bộ lốp P ZERO™ cao cấp
    La zăng hợp kim nhôm 20 inch đi cùng với bộ lốp P ZERO™ cao cấp
    "Nói chung mình chọn được chiếc LuxSA2.0 ưng ý sau 3 tuần, bạn Sale đã đưa cho mình mức giá rất tốt nên mình chót của bạn ý luôn. Mọi người nên tham khảo giá của bạn ấy trước khi mua"
    CHỊ LINH
    KHÁCH HÀNG MUA LUX SA2.0 T4/2021
    "Không phàn nàn gì về xe vì xe LuxSA2.0 chất lượng quá tốt. Nhưng trước khi mình quyết định thì bạn tư vấn đã đưa ra rất nhiều phương án trả góp cũng như phương án tài chính tốt nhất"
    ANH LONG
    KHÁCH HÀNG MUA XE LUX SA2.0 T5/2021

    Đánh giá Nội Thất Vinfast Lux SA2.0

    Bên trong nội thất VinFast Lux SA2.0 sử dụng thiết kế rất ít nút bấm, trang bị màn hình cỡ lớn 10,4 inch đặt dọc hiện đại và nó có thể sẽ hiển thị dữ liệu liên quan chặt chẽ về chiếc xe tương tự như những mẫu xe siêu sang hiện nay. Giao diện màn hình giải trí được lấy cảm hứng từ hệ điều hành điện thoại thông minh sử dụng nhiều màu sắc, thay vì đi theo kiểu thiết kế cũ với màn hình cỡ nhỏ nhiều nút bấm từ các nhà sản xuất khác.

    Màn hình chiếm phần lớn bảng điều khiển trung tâm cho cảm giác hiện đại
    Màn hình chiếm phần lớn bảng điều khiển trung tâm cho cảm giác hiện đại

    Giao diện sử dụng 100% tiếng Việt có ba chủ đề màu tất cả dựa trên văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam, đi kèm hình nền đang dạng cho thấy các điểm thăm quan nổi bật quan trọng của đất nước, nhưng người dùng có tuỳ chỉnh tải lên hình nền riêng của mình. Ghế da, vô lăng, kệ tì tay được bọc da thủ công. Nội thất Lux SA2.0 sử dụng vật liệu chất lượng cao gỗ trang trí sẽ sử dụng gỗ thật, gần như có rất ít chi trang trí bằng nhựa được sử dụng trong nội thất. Cần gạt số điện bên trên cùng là khởi động xe bằng nút bấm Auto Start Stop, tiếp theo là nút bấm kích hoạt hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), thứ 3 là nút phanh tay điện tử (P) và cuối cùng là tự động giữ phanh (Auto Hold)

    Cần gạt số tự động 8 cấp
    Cần gạt số tự động 8 cấp

    Màu nội thất của VinFast Lux SA 2.0 có 2 lựa chọn màu đen, màu kem taplo ốp hydrographic vân carbon. Là dòng xe cỡ lớn vì thế không gian bên trong SUV Lux SA cực kỳ rộng rãi, thoải mái.

    Ở khả năng bảo vệ hành khách trên xe, VinFast Lux SA2.0 dừng lại ở mức cơ bản với các công nghệ gồm:

    • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
    • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
    • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
    • Hệ thống cân bằng điện tử (ESC)
    • Hệ thống chống trượt (TCS)
    • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
    • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC)
    • Hệ thống chống lật (ROM)
    • Hệ thống cảnh báo điểm mù
    • Đèn báo phanh khẩn cấp (ESS)
    • Cảm biến phía trước hỗ trợ đỗ xe
    • Camera 360 độ
    • 6 túi khí

    ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TỐT NHẤT CỦA LUX SA2.0 TẠI ĐÂY

      Đăng ký nhận báo giá tốt nhất của VinFast Lux SA2.0 tại đây

        Quý khách hàng vui lòng điền thông tin để VINFAST NGUYỄN VĂN LINH có thể ước tính các chi phí lăn bánh đi kèm các ưu đãi khi mua xe VINFAST trong tháng